Du lịch Pattaya có gì hấp dẫn?

Pattaya Du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp, nơi vẻ đẹp hấp dẫn nổi tiếng, thiên đường “du lịch tình dục” ở Thái Lan.

Thông tin chung về Pattaya

Kích thước: 22,2 km²
Dân số: 95.000 người (2004)
Vị trí địa lý: Nằm trên bờ biển phía đông của vịnh Thái Lan
Địa điểm tham quan: Mimosa Pattaya, Công viên nước Pattaya, Núi Phật Vàng – Khao Chi Chan, Công viên Khủng long Pattaya, Pattaya Làng Voi …

kinh nghiệm

Pattaya là một thành phố của Thái Lan từ Bangkok khoảng 165 km về phía đông nam, qua, Pattaya là một làng chài nhỏ ven biển. Nhưng ngày nay, nơi đây thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Đến với du khách Thái Lan Pattay không chỉ được ngắm vẻ đẹp ngoạn mục của cảnh quan ở đây, nhưng cũng có cơ hội để khám phá vẻ đẹp của văn hóa truyền thống của thành phố du lịch Pattaya.

Mimosa-Pattaya

thành phố Mimosa Pattaya du lịch Pattaya màu sắc được xây dựng với kiến ​​trúc Pháp cổ điển kết hợp màu sắc tươi sáng và được bao quanh bởi 1 bầu không khí lãng mạn với hương thơm của hoa ở Pattaya nước mơ. Mimosa Pattaya vào hoạt động vào cuối năm 2013, một ý tưởng tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho tất cả du khách đến khám phá những địa điểm du lịch ở Thái Lan này.

du lịch phú quốc

Mimosa là một trung tâm mua sắm đầy màu sắc phức tạp, rộng tuy nhiên chỉ có ít hơn 5 ha nhưng được đặt tên là Mimosa là đẹp: Thành phố của tình yêu, là một trong 10 “thành phố của tình yêu” trên thế giới bởi kích thước Inaba thành phố tình yêu Colmar (Pháp).

Công viên nước Pattaya nằm trên đường Sukhumvit, Tambon Nong Prue, trong một khuôn viên rộng lớn Pattaya công viên nước mang lại cho du khách đi du lịch đến Pattaya là một trải nghiệm khác biệt nhìn thấy tận mắt cuộc sống phong phú của biển. Với một đường hầm thủy tinh hiện đại dưới nước, du khách khi đi du lịch đến thăm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng Pattaya ở Pattaya sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi và chiêm ngưỡng rất nhiều sinh vật bao gồm cả cá đuối gai độc, loài lai hiếm đuôi thô giữa cá mập và cá đuối có gai độc có rất gần khoảng cách trên mặt nước trong suốt.

Vàng Quan Âm Sơn – Khao Chi Chan là một trong những điểm du lịch tại Pattaya, nơi có một tượng Phật lớn được khắc trên vách núi và được dát vàng với chiều cao 109 mét và rộng 70 mét. Được bao quanh bởi khu vườn đá tự nhiên và một phía trước hồ nước lớn.

Công viên Khủng long Pattaya đến với khách công viên khủng long chiêm ngưỡng phiên bản của những con khủng long kích thước thật. Tại đây du khách không chỉ được tận mắt chiêm bản sao khủng long sống, mà còn học hỏi về các loại vật liệu sử dụng để sống hai trăm triệu năm trước đây, bao gồm cả các loài khủng long chân ngắn đuôi dài, Velociraptor loài và Petinosaurus.

Pattaya Elephant Village nằm trên đường Sukhumvit, trại voi này, nơi đào tạo chủ yếu là quản tượng voi.Trong lưu ý những năm gần đây làng voi Pattaya thu hút số lượng lớn du khách đến du lịch hấp dẫn. Lic chuyến đi đến Pattaya Pattaya Làng Voi cảm thấy bạn sẽ được thử nghiệm trên cưỡi voi trở lại, đi bộ trên đường. Mỗi ngày có một chương trình của voi, cũng như một cuộc diễu hành quân sự lớn tại 02:30. Elephant Village mở cửa hàng ngày 08:30-07:00.

lễ hội văn hóa ở Pattaya

gạo Pattaya Du lịch vùng đất lễ hội Songkran là cơ hội để mọi người cầu nguyện cho mưa cho mùa giải tới. Bạn sẽ có được cơ hội để chứng kiến ​​cuộc diễu hành qua thành phố, các sự kiện văn hóa diễn ra trên các con đường lên đến đỉnh điểm Bãi biển chiến nước. Được chuẩn bị như bạn có thể được ném vào bể nước ở bất kỳ người sử dụng thời gian. Vì vậy, được chuẩn bị “vòi rồng” để tự bảo vệ mình khi tham gia vào một lễ hội đặc biệt tại Pattaya Thái Lan.

Giao thông ở Pattaya

Pattaya không có hệ thống tín hiệu giao thông rõ ràng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi lại trong thành phố khá dễ dàng. Giao thông vận tải là các chậu Pattaya phổ biến nhất Theo chậu (Song Taew aka Baht Bus) .Each Theo chở 10-12 người mặc quần áo. Khi đi du lịch đến Pattaya nếu bạn đi lẻ, nó phải rõ ràng đến địa chỉ bạn muốn. Giá cả sẽ được khoảng 10-20 baht / người trong khoảng cách từ Pattaya bãi biển Jomtien.

Mua sắm ở Pattaya

Pattaya du khách có thể thưởng thức mua sắm tại các chợ, các phố mua sắm nổi tiếng ở đây. Tất cả các địa điểm mua sắm ở Pattaya thường khá nhiều bay bán hàng như quần áo, giày dép, điện tử, … Bên cạnh đó, nó cũng có rất nhiều nhà hàng, tụ điểm âm nhạc, quán bar, vũ trường, câu lạc bộ đêm, … lung linh, tinh tế cho khách du lịch đi du lịch Pattaya có thể thỏa sức vui chơi giải trí và mua sắm trong thành phố.

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply