Các điểm đến đẹp ở Chiang Rai, Thái Lan

Chiang Rai là một biên giới đất tươi tốt với Lào và Myanmar. Chiang Rai Du lịch điểm đến thú vị cho du khách thích khám phá và trải nghiệm cuộc phiêu lưu. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Chiang Rai.

giới thiệu

Chiang Rai là tỉnh cực bắc của Thái Lan, giáp biên giới với Lào và Myanmar. Chiang Rai Du lịch khám phá các vùng đất du lịch vẻ đẹp bí ẩn hấp dẫn nổi tiếng. Từ các bộ lạc cổ xưa để làm việc khu vực tam giác vàng nhân tạo dài và độc đáo, trung tâm buôn bán ma túy một thời gian của thế giới.

1. Wat Phrathat Doi Chom Thong

Wat-Phra-That-Doi-Chom-Thong

Đây là một ngôi chùa cổ nằm trên một ngọn đồi nhỏ, nhìn ra sông Mae Kok, đã có ngày đầu Chiang Rai là thủ đô của Lanna Thai. Khi đi đến Chiang Rai, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phong cách kiến ​​trúc xây dựng tháp mạ vàng ở Chiang Rai. Phra That Doi Chom Thong đã trở thành một nơi thiêng liêng và sự tận tâm của nhân dân. Nó được coi là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách quốc tế đi du lịch đến thăm Thái Lan.

2. Chiang Rai Wat Phra Sing

Ngôi đền nằm trên đường Singhakhlai phong cách điển hình của kiến ​​trúc tôn giáo Lanna Thai. Bức tượng Phật Phra Buddha Sihing trước đó được lưu giữ trong một thời gian dài trong ngôi đền này, sau đó là đến thăm Wat Phra Sing ở Chiang Mai.

Wat Phra Kaeo 3. Chiang Rai

Nằm phía sau Wat Sing. Người ta tin rằng đây là nơi các ngôi chùa gốc lưu Phật Ngọc, bây giờ được ghi nhận tại Wat Phra Kaeo tại Bangkok (Nhà nguyện Phật Ngọc).

du lịch phú quốc

4. Khu vực Tam giác vàng

Hầu hết các khu vực xa xôi ở phía bắc của thác nước Thái Lan nổi tiếng là Tam giác vàng, là giao điểm của các đường biên giới ba nước bí hiểm của Thái Lan, Lào và Miến Điện, từng liên quan đến du khách heroin buôn bán ma túy và khu.Du đi du lịch đến khu vực Chiang Rai vàng Triangle sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng thủ công mỹ nghệ của người dân tộc thiểu số như bản đồ ở đây DIY dệt may, hàng thủ công Thủ công mỹ nghệ để ăn món ăn kỳ lạ. Ở đây, cũng là Bảo tàng thuốc phiện, một giới thiệu các hiện vật liên quan đến cuộc chiến chống ma túy nghiêm trọng của cảnh sát và binh lính.

5. Đền Đen

Ngôi đền được đặc trưng bởi các đường cong mềm mại, duyên dáng, vẫn chạm khắc phức tạp của đà – giàn – cột, tấm mái dốc vẫn uyển chuyển xuất hiện ngôi chùa Thái Lan, Lào …; nhưng họ trở nên “chu đáo” hơn trong màu đen, giữa khu vườn xanh.

6. Chùa Trắng

Chùa Trắng của trí tuệ tinh khiết: Idea đền trắng là trong danh dự của sự khôn ngoan tinh khiết của Đức Phật, nhưng chùa nổi tiếng không chỉ vì là màu trắng kỳ lạ bởi vì vẻ đẹp kiến ​​trúc tinh vi.

7. Chợ đêm ở Chiang Rai

Chiang Rai đi vào cuối tuần du khách sẽ khám phá những điều thú vị tại chợ đêm cuối tuần tại Chiang Rai, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một ngày cuối tuần chợ đêm với các quầy hàng thực phẩm, đồ lưu niệm, đặc sản địa phương rất phong phú và đa dạng, người đến mua sắm cũng không ít. Nhưng có những điều kỳ lạ, mọi thứ như tiếng ồn hoặc hối hả ở chợ đêm tại các điểm đến Chiang Rai nổi tiếng. Thị trường quảng cáo, không có âm thanh, chỉ hét lên những tiếng cười, tiếng nói nói chuyện với nhau đủ. Có lẽ điều này luôn luôn nên được đánh giá Chiang Rai là một nơi thanh bình và yên tĩnh.

con người thân ở đây phát thải, buôn người là một nghề sinh sống nhưng tình cảm vẫn là trên hết, du khách đến đây chỉ tha hồ lựa chọn, ngay cả khi bạn đang chụp không mua những gì họ vẫn cười vui vẻ với bạn. Và thực phẩm luôn là một hấp, hương thơm luôn làm cho bạn muốn thưởng thức tất cả các món ăn ở đây. Làm thế nào để ăn ở đây rất đặc biệt, họ Thảm cho khách ăn tại một bãi biển trống rộng rãi và thoáng mát. Vì vậy, ngồi xuống và thưởng thức, chỉ quê mộc mạc chỉ hiểu được tâm hồn của nơi này.

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

Leave a Reply