Du lịch Chiang Rai

Chiang Rai là vùng đất thánh có một lịch sử lâu dài nhút nhát giữa vùng cao phía bắc Thái Lan cho quyền sở hữu của ông về cảnh quan và các tòa nhà lịch sử đáng để du khách quan tâm và khám phá.

Địa điểm tham quan: Tam Giác Vàng, Mae Sai, Chiang Saen, Chiang Khong …

giới thiệu

Chiang Rai là tỉnh cực bắc của Thái Lan, giáp biên giới với Lào và Myanmar. Chiang Rai Du lịch khám phá các vùng đất du lịch vẻ đẹp bí ẩn hấp dẫn nổi tiếng. Từ các bộ lạc cổ xưa để làm việc khu vực tam giác vàng nhân tạo dài và độc đáo, trung tâm buôn bán ma túy một thời gian của thế giới.

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Chiang Rai

khu-tam-giac-vang'

Tam giác Vàng là khu vực xa nhất về phía bắc Chiang Rai của Thái Lan với thác nước nổi tiếng Golden Triangle, là giao điểm của các đường biên giới khó hiểu ba nước Thái Lan, Lào và Miến Điện, từng liên quan đến buôn bán thuốc phiện và heroin trong quá khứ. hướng dẫn du lịch Chiang Rai đến khu vực Tam giác vàng, điểm nóng ma túy trên thế giới cho đến nay chưa thực sự hòa bình, chính quyền luôn luôn cảnh báo. Tuy nhiên, nó cũng là một điểm đến cho du khách yêu thích những ngôi chùa thanh bình, quê hương cũ rêu với đường lạ và kiến ​​trúc đẹp.

Chùa Phrathat Doi Chom Thong là một ngôi chùa cổ nằm trên một ngọn đồi nhỏ, nhìn ra sông Mae Kok, đã có ngày đầu Chiang Rai là thủ đô của Lanna Thai. Khi đi đến Chiang Rai, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phong cách kiến ​​trúc xây dựng tháp mạ vàng ở Chiang Rai. Phra That Doi Chom Thong đã trở thành một nơi thiêng liêng và sự tận tâm của nhân dân. Nó được coi là một trong những điểm thu hút của Chiang Rai thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nổi tiếng để tham quan điểm du lịch ở Thái Lan.

Chùa đen đặc trưng bởi những đường cong mềm mại, duyên dáng, vẫn chạm khắc phức tạp của đà – giàn – cột, tấm mái vẫn dốc uyển chuyển xuất hiện ngôi chùa Thái Lan, Lào … nhưng họ đã trở thành “chu đáo” hơn trong màu đen, giữa khu vườn xanh.

du lịch phú quốc

Chùa Trắng của trí tuệ tinh khiết: Idea đền trắng là trong danh dự của sự khôn ngoan tinh khiết của Đức Phật, nhưng chùa nổi tiếng không chỉ vì là màu trắng kỳ lạ bởi vì vẻ đẹp kiến ​​trúc tinh vi.

Chợ đêm Chiang Rai vào cuối tuần này sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch đi du lịch tới Chiang Rai đến tham quan và khám phá những điều thú vị trong chợ đêm cuối tuần tại Chiang Rai. Một ngày cuối tuần chợ đêm với các quầy hàng thực phẩm, đồ lưu niệm, đặc sản địa phương rất phong phú và đa dạng, người đến mua sắm cũng không ít. Nhưng có những điều kỳ lạ, mọi thứ như tiếng ồn hoặc hối hả ở chợ đêm tại các điểm đến Chiang Rai nổi tiếng. Thị trường quảng cáo, không có âm thanh, chỉ hét lên những tiếng cười, tiếng nói nói chuyện với nhau đủ. Có lẽ đó là một điểm du lịch nổi tiếng đến Chiang Rai đã luôn luôn được coi là một nơi thanh bình và yên tĩnh.

Dân số và văn hóa Chiang Rai

Người dân sống ở Chiang Rai, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số bao gồm cả người A Ca, người La Hủ, Hmong, Karen cổ dài … Mỗi dân tộc với các loại khác nhau của trang phục, nhà kiến ​​trúc, mô hình tổ chức làng, lối sống, tập quán canh tác, và đời sống văn hóa , khác nhau tinh thần trở thành vốn quý cho du lịch Chiang Rai.

văn hóa Chiang Rai, mang đậm đặc trưng văn hóa độc đáo của người dân bản địa ở đây. Chủ yếu là người dân ở Chiang Rai là một khái niệm Phật giáo mà họ chỉ đi vòng quanh bảo tháp chứa di tích và khái niệm Phật giáo với sự chân thành là những gì bạn sẽ nhận được may mắn.

Chiang Rai khách du lịch đi du lịch không chỉ để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên yên bình của vùng đất xinh đẹp này, nhưng cũng có cơ hội để tham gia vào lễ hội truyền thống ở đây. Để Chiang Rai trong những ngày đầu của du khách tháng sẽ được tham gia vào các dịch vụ đường lễ hội cho các nhà sư nến trong Mùa Chay là một tác phẩm mang tính biểu tượng trong lợi của các thực hành của các nhà sư. Và mỗi lễ hội ở Chiang Rai ngàn người thường kỷ niệm này và xem nó như là chìa khóa để thắt chặt tình đoàn kết và xây dựng niềm tin tôn giáo với chính họ và các thế hệ tương lai.

Đi du lịch tới Chiang Rai, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để mua sắm tại chợ đêm ở Chiang Rai, một trong những chợ sầm uất nhất ở đây. Đây là chợ đêm nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức âm nhạc, thưởng thức món ăn đường phố Thái trong không gian đặc trưng ồn ào, náo nhiệt vào ban đêm. Người mua và người bán liên tục từ đầu đến cuối chợ. Ở đây, du khách sẽ được tận hưởng tình yêu trước các đồ trang trí thủ công cầu kỳ, giày dép, túi xách, quần áo, đồ lưu niệm …

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

Leave a Reply