Những hiệu sách ấn tượng nhất thế giới

Sách luôn là một đối tác tri thức, người bạn tốt của con người. Tuyên bố bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Dưới đây là 5 nhà sách lớn trong thế giới bạn nên ghé thăm khi có thể.

tin tức
1. Livraria Lello tiệm sách ở Porto, Bồ Đào Nha
Một người đi bộ qua các đường phố của Porto không thể nhìn thấy mặt tiền của kiến ​​trúc Gothic Neo-Livraria Lello. Nhưng đây là một hiệu sách với kiến ​​trúc và trang trí tuyệt vời với cầu thang cong màu đỏ thẫm làm bằng gỗ đẹp đến từng chi tiết với bức tượng bán thân của một nhà văn nổi tiếng yêu thích Bồ Đào Nha Na vào bức tranh kính màu, tường và trần nhà.

Cửa hàng mở cửa vào năm 1906, bởi một kỹ sư sống ở Porto thiết kế rất khoa học có cả nghệ thuật. Tất cả các phần của tòa nhà được thiết kế cẩn thận, sáng tạo, nhưng nhiều người xem nó như hiệu sách tốt nhất thế giới.

hieu-sach-Livraria-Lello-1

2. Acqua Alta sách Libreria ở Venice, Ý
Libreria Acqua Alta là nghĩa đen là “Thư viện nước cao ‘, một tên duy nhất. Bằng không chắc chắn do địa hình của Venice, tại thời điểm lũ lụt, ngập cửa hàng nhưng cuốn sách vẫn an toàn và khô bên trong Gondolas thuyền và thêm cao.Chi mất vài phút đi bộ từ Quảng trường Thánh Mark, nhà sách mới đã mở ra một vài năm trước và nhanh chóng thu hút du khách ngày càng tăng.

nhà sách khu vực bao gồm cả sách cũ, sách mới, các hỗn hợp sách và đừng ngạc nhiên nếu con mèo phải đối mặt là ngủ trưa. Frizzo cho khách để tạo ra một cảm giác quen thuộc của nhà khi bạn đi du lịch Italy.

du lịch phú quốc

3. hiệu sách Selexyz ở Maastricht, Hà Lan
Các hiệu sách nằm trong một nhà thờ Công giáo có niên đại 700 năm. Ngoài ra, ở đây có một cửa hàng xe đạp, một hiệu sách. Nhà thờ đã kiến ​​trúc tráng lệ được xây dựng năm 1294 đã được sử dụng như một nhà thờ cho đến năm 1794 khi Napoleon Bonaparte đã quyết định sử dụng lưu trữ vũ khí.

Năm 2005, nhà thờ đã được khôi phục và sử dụng như một kệ sách hiện tại với cao chót vót màu đen vòm 3 tầng với thang máy, cầu thang cho khách để tìm cuốn sách yêu thích của bạn.

4. El Pendulo Cafebreria hiệu sách ở thành phố Mexico, Mexico
Với rất nhiều các loại sách mà bạn có thể đọc trong mảng dày đặc sách nhà sách đầy nghệ thuật trang trí tinh tế. Các cây nhỏ treo phía trên rủ kệ sách.

Bên cạnh một loạt các cuốn sách trong tiếng Tây Ban Nha được ưa thích và sách tiếng Anh trên các kệ, Cafebreria có nhiều bộ sưu tập băng, bộ phim nghệ thuật, đọc thơ, nhạc .. Có một không gian mở với cà phê thoải mái, với chương trình khuyến mãi cho khách hàng quen để đọc tại các hiệu sách .

5. El Ateneo hiệu sách ở Buenos Aires Argentina
Có không gian sang trọng, trần trang trí tuyệt đẹp kết cấu. Chúng tôi có thể nói không gian nhà sách như một sân khấu được trang trí bởi một màn trình diễn opera tuyệt vời, chứ không phải là một nơi để mua một số tiểu thuyết hoặc sách. Nhưng trong thực tế đây là một hiệu sách thu hút nhất ở Buenos Aires.

Ban đầu, nó là một giai đoạn nghệ thuật với vũ công tango huyền thoại. Bây giờ là thời gian yên tĩnh với các độc giả chu đáo với cuốn sách và tách cà phê yêu thích của họ. Cựu ghế hộp cho các vị trí tốt nhất, sau đó là các độc giả nơi vip. Tủ quần áo với giá cố định. Mỗi ngày có 3.000 người ghé thăm cửa hàng sách này. Mặc dù lặp đi lặp lại những thay đổi trong trang trí bên trong nhưng vẫn giữ được phong cách cổ điển của 100 năm trước đây mà bạn có thể trải nghiệm các tour du lịch Mỹ.

Xem thêm: Tưng bừng lễ hội ném bột màu ở Ấn Độ

Leave a Reply