Chiêm ngưỡng những thị trấn cổ đẹp như tranh vẽ

Có rất nhiều điều tuyệt vời ở các thành phố lớn. Nhưng cả hai thị trấn lãng mạn cổ đại cũng không kém phần hấp dẫn, đẹp như tranh vẽ đẹp.
Thị trấn Annecy, Pháp

Annecy được gọi là Venice của dãy Alps. gió sông Thiou từ thổi vào các con hẻm của khu phố cổ mang cảm giác bình yên và thoải mái. Thành phố được bao quanh bởi những cây cầu đi bộ, với con đường lát sỏi và hình ảnh lâu đài cổ và nhà thờ Baroque.

khám phá

thi-tran-co-xinh-dep-annecy-phap-2

Đường Burnham thị trường, Vương Quốc Anh

Đây là một thị trấn đầy màu sắc ở Norfolk, Anh, giống như hình ảnh thu nhỏ của sự quyến rũ xinh đẹp nước Anh. Khoảng 4 dặm từ bờ biển, các đường phố chính của thị trấn bằng gạch đỏ và đá. Ngôi nhà được chuyển đổi thành cổ các cửa hàng, cửa hàng thực phẩm đặc sản và các cửa hàng địa phương, thanh từ thế kỷ trước.

Thành phố Folegandros, Hy Lạp

Nằm trên quần đảo Hy Lạp, hòn đảo Aegean nhỏ, Folegandros là không bị suy thoái như các hoạt động du lịch thông thường. Thị trấn với những ngôi nhà làm bằng đá và tách ra, tập trung vào một khu vực đông đúc. Trên vịnh là những chiếc thuyền đánh cá rải rác và không có nhiều tính năng hay khách sạn sòng bạc ở đây.

Thành phố Coimbra, Bồ Đào Nha

Giống như Cambridge của Bồ Đào Nha, Coimbra là một thành phố đại học sống động với các trường đại học lớn nhất trên toàn quốc. Ở trường, quán bar, nhà hàng địa phương được xếp khít với học sinh. Trong kỳ nghỉ hè, Coimbra rất yên tĩnh và vắng vẻ.

du lịch phú quốc

Thành phố Hallstatt, Áo

Tọa lạc bên ngoài của Salzburg, thành phố Hallstatt là một trong những nơi được viếng thăm và chụp ảnh nhiều nhất nước Áo. Với kiến ​​trúc cổ xưa của nó, ngôi làng miền núi cao có niên đại từ 800 BC. Nó được cho là mỏ muối lâu đời nhất trên thế giới.

Ngày nay, nó là một thị trấn bình dị với những ngôi nhà sơn dọc theo hồ.

Thành phố Atrani, Ý

Có thể bạn sẽ quên thị trấn này nhỏ Atrani trong khi chơi ở bờ biển Amalfi của Ý. Thành phố cổ có nhà thờ có niên đại thế kỷ 11,12, vách đá hùng vĩ và nhấn twongj tạo một khung cảnh lãng mạn giữa núi Great River.

Thành phố Reine, Na Uy

Thành phố bên bờ sông không có nhiều tàu thuyền đánh cá màu sắc mà chỉ có nước thiên thanh và những vách đá sông. Phong cảnh ở đây thật tuyệt vời và lãng mạn.

Thị trấn Ronda, Tây Ban Nha
Nằm ngay bên ngoài Malaga, Ronda thành phố nhỏ nằm trong một hẻm núi sâu trên sông nhìn Guadalevin. Ở đây có một cây cầu đá có niên đại từ thế kỷ thứ 18, giữa hai phần phân cách bởi sông. Phần phía nam là thành phố cổ Serpentine Moor và phía bắc là thị trấn cũ của thế kỷ 18, Tây Ban Nha.

Xem thêm: Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Leave a Reply