Bí quyết để có được chuyến du lịch đi châu Âu giá mềm

Châu Âu là nơi tuyệt đẹp luôn luôn thèm muốn của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, chi phí quá đắt tiền ở lục địa này là người ta phải né. Các “chiêu” của một ba lô trẻ sau tăng đến nhiều quốc gia châu Âu trong mùa hè nghỉ học có thể hữu ích cho bạn. Kinh nghiệm châu Âu với con đường bất ngờ và thú vị nhất giá rẻ mà bạn có thể tìm thấy.
Vận tải bằng đường hàng không

Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không trong khu vực châu Âu. Các hãng hàng không giá thấp luôn là một sinh viên lựa chọn hợp lý giá cả phải chăng. Ba hãng giá rẻ ở châu Âu lớn nhất RyanAir, EasyJet và Wizzair.

khám phá

Trong đó, RyanAir và EasyJet có các tuyến đường trên khắp Châu Âu cũng phủ Wizzair tập trung chủ yếu vào thị trường Đông Âu. Book vé càng sớm, khả năng săn là vé có giá cao hơn. Đôi khi vé khứ hồi từ London đến Frankfurt Hahn từ Đức đến Hy Lạp hoặc chi phí ít hơn 20 € nếu bạn chịu khó đặt vào đầu.

au a

Tuy nhiên, vé giá rẻ cũng có thể mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối khi hãng hàng không để giảm thiểu tối đa các dịch vụ để tối ưu hóa chi phí. Bạn phải trả nhiều hơn để mang lại nhiều hành lý ký gửi, tự kiểm tra trong thủ tục không thể thay đổi hoặc vé khi mua.

Một bất tiện khác khi bay với hãng giá rẻ thường không đáp ứng được các máy bay tại sân bay chính của thành phố, nhưng ở các sân bay thứ xa trung tâm để tiết kiệm tiền. Bạn thường xuyên phải đi lại bằng xe lửa, xe buýt hoặc taxi đến trung tâm. Chi phí di chuyển là đôi khi thậm chí còn cao hơn so với giá vé máy bay

Ngoài ra, bạn cũng có thể săn vé giá rẻ qua các trang web trung gian như www.amadeus.net, www.skyscanner.com, www.kayak.com hoặc www.opodo.com.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Với mạng lưới đường sắt dày đặc trên khắp châu Âu, xe lửa là phương tiện ưa thích cho mục đích du lịch. Với nhiều tàu đường dài, bạn nên đặt trước để mua vé với giá rẻ hơn.

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch ở Đức cho các chuyến đi ngắn, bạn có thể chọn các loại bang vé mua (Länder-Vé) để đi trở lại trong ngày, trên tất cả các nhà nước của 16 bang của nước Đức. Vé này được sử dụng cho 1-5 người, với giá dao động từ 28 € đến 38 € tùy thuộc vào nhà nước. Vé được áp dụng cho tất cả các phương tiện giao thông công cộng trong nhà nước bao gồm tàu ​​IRE, IE, RE, S, Metro (U-Bahn) và xe buýt.

Nếu bạn đang ở trong các tiểu bang biên giới, bạn cũng có thể sử dụng vé để tới thành phố tiếp giáp với biên giới Đức ở các nước láng giềng. Ví dụ, nếu bạn mua vé Baden-Württemberg, bạn có thể đi đến Strasbourg, Pháp, Basel, Thụy Sĩ hoặc các thành phố biên giới của Konstanz, Đức (https://www.bahn.com/i/view/DEU/en / giá /germany/laender-ticket.shtml).

Một loại khác nhau của vé có thể được sử dụng cho tất cả các loại tàu khu vực (Regional xe lửa) vào những ngày cuối tuần đó là cuối tuần vé. Với những vé, bạn có thể đi trên toàn nước Đức hơn 2 ngày cuối tuần với giá vé chỉ 40 € cho 5 người.
(Https://www.bahn.com/i/view/USA/en/prices/germany/happy_weekend_ticket.shtml).

du lịch phú quốc

Nếu bạn dự định có một chuyến đi dài hạn bằng xe lửa, bạn có thể chọn dịch vụ Eurail Pass. Eurail Pass là một dịch vụ cho phép bạn đi du lịch bằng tàu hỏa đến khắp mọi nơi ở châu Âu. Bạn có nhiều lựa chọn trong một đất nước như đi lại (Một quốc gia Pass), đi ở hai nước (Regional Pass), đi ba, bốn hoặc năm quốc gia (Select pass) hoặc mất trong tất cả 23 nước (Global Pass).

Giá vé tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên Eurail cũng cung cấp nhiều ưu đãi cho từng khách hàng. Nếu bạn dưới 26, bạn sẽ có được giảm giá vé 35%. Nếu bạn mua vé theo nhóm 2-5 người, bạn cũng được giảm 15%.

website Eurail cũng cung cấp cho bạn với các dịch vụ kế hoạch chuyến đi để giúp tối ưu hóa thời gian và chi phí phát sinh. Eurail đèo sử dụng, bạn có thể di chuyển từ Tây sang Đông Âu hay châu Âu từ Bắc vào Nam chỉ đào tạo. Nếu di chuyển vào ban đêm, bạn không cần phải dành nhiều nhà trọ cho thuê, có thể ngủ trên tàu, sáng hôm sau tỉnh dậy thấy mình đang ở một nơi.

Tuy nhiên Eurail yêu cầu bạn phải 6 tháng ở châu Âu trên các loại giá vé mới mua. Ngoài ra, đôi khi trước mỗi thủ tục lên máy bay, bạn phải đặt phòng trực tuyến hoặc tại các máy bán vé tự động tại các trạm xe lửa.

Vận tải bằng xe buýt

Cũng giống như một chuyến tàu với mạng lưới đường sắt trên khắp Châu Âu, các đường cao tốc được đặt ở khắp mọi nơi cho phép các dịch vụ xe buýt xuyên quốc gia phát triển mạnh.

Eurolines (www.eurolines.com) thường là lựa chọn đầu tiên cho hành khách quyết định chuyển đường dài bằng xe buýt. Sử dụng có lợi trong đó giá vé xe buýt thường rẻ hơn và không nhiều như các thay đổi nhà ga xe lửa, nhưng thời gian di chuyển thường dài hơn so với tàu hỏa. Eurolines Ngoài di chuyển bạn từ thành phố đến thành phố thậm chí còn cho phép bạn di chuyển không giới hạn trong thành phố với vé Eurolines Pass.

Một dịch vụ xe buýt khác là Cơ quan cho sinh viên, được cung cấp bởi một công ty Cộng hòa Séc. Không giống như Eurolines, Cơ quan sinh động hơn ở Đông Âu, nhưng dịch vụ tốt hơn giá vé rẻ hơn rất nhiều Eurolines. Giá vé từ thủ đô Prague, Cộng hòa Séc đến Vienna, Áo chỉ có 16 €. Trên xe của bạn được cung cấp ca cao nóng miễn phí và cà phê trong suốt hành trình. Ngoài ra bạn cũng có được sống xe wifi cung cấp cũng như phim ảnh và âm nhạc, chẳng hạn như trên máy bay.

Di chuyển trong thành phố

Một đặc điểm của các thành phố châu Âu là mạng lưới giao thông công cộng được kết nối chặt chẽ và thường được quản lý bởi một công ty. Điều này cho phép khách hàng chỉ cần mua một vé để có thể sử dụng tất cả các phương tiện giao thông công cộng trong thành phố như Trâm, xe buýt, tàu điện ngầm hoặc phà. giá của họ là thường rẻ hơn và có sẵn tại tất cả các nhà ga xe lửa trung tâm hoặc tại các bàn thông tin cho khách du lịch.

Xem thêm: Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Leave a Reply