Nhà tù bị bỏ hoang giữa hồ trở thành các điểm tham quan mạo hiểm

Prison Murru nằm ở vị trí đặc biệt Estonia, được thành lập vào năm 1930, khoảng 40 km từ Tallinn, Amari gần trụ sở của NATO. Từng là nhà tù khét tiếng sa mạc, nhưng điều này đã bị bỏ rơi giữa hồ.

khám phá

Nằm ở Estonia, Rummu là một nhà tù rất đặc biệt. Một tù tù cựu nơi nhà tù khét tiếng nhưng điều này đã bị bỏ rơi giữa hồ.

nha-tu-bo-hoang-giua-ho-nuoc-1

Trước khi các tù nhân trong người để làm việc trong các hầm mỏ nhưng sau khi Estonia giành được độc lập, mọi thứ đã thay đổi. Khu vực này đang dần bị chìm trong nước. Làm việc tại mỏ đá đã bị chặn lại. Các hạng mục như dây thép gai, đèn điện, thiết bị khai thác mỏ, khu rừng xung quanh bị ngập trong nước.

du lịch phú quốc

Cho đến nay, Rummu trở thành điểm du lịch cho nhiều mạo hiểm. Có một bãi biển. Mặc dù được cảnh báo không được bơi gần nhà tù, nhưng nhiều người vẫn cố gắng táo bạo len để khám phá. Thậm chí một số người còn leo lên các tòa nhà đổ nát cao khoảng 70 mét và nhảy xuống nước.

Nhóm thợ lặn thích nơi này hơn tất cả. Họ phải lặn xuống dưới sàn nhà, hồ sâu bên trong. Một công việc khá nguy hiểm bởi vì vẫn có những hàng rào dây thép gai cũ, tấm bê tông lại sắc màu rực rỡ.
Moss phủ của mình xung quanh và nhiều đối tượng cũ chìm dưới nước. Độ sâu ở đây ít nhất lên đến 13 mét, nhưng chỉ lặn xuống 6-9 mét.

Nó đã xảy ra nhiều tai nạn và thậm chí tử vong, nhưng cho đến nay các nhà tù vẫn còn yêu thích khám phá nhiều mạo hiểm.

Xem thêm: Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Leave a Reply