Giò Ốc cuộn thịt Lươn- Món ăn độc lạ

Nếu có dịp đi du lịch ở Vĩnh Phúc, du khách nhìn vào Tam Phúc nhớ để thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn ẩn này.

Món xúc xích mộc làm Screws không cầu kỳ nhưng nghề làm nó một cách tỉ mỉ. Ốc sau khi đánh bắt hoặc mua sạch cắt thịt giăm bông, ruột, ăn vặt nhanh chóng để nấu đúng chuối, vẫn ốc lưỡi vào massage vùng chậu với vỏ chuối xanh cho một trong khi cho nước nóng để rửa, chọn chuối bóc vỏ. Bây giờ xây dựng sạch màu trắng trông giống như mắt, cắt mũi, lưỡi, thịt lợn, trộn các loại gia vị, chẳng hạn như nấm mèo, nấm, gừng bang chỉ, hạt tiêu, gia vị, nước sốt. Tất cả trộn, chiên trong chảo cho màu nâu, sau đó đóng gói lại thành cuộn nhựa.

>> Lặn Biển ở Nha Trang

Các loại khác của xúc xích trên lá quấn Roll, nhưng đòi hỏi khuôn xúc xích thật là nụ tre, các loại thảo mộc khoang lót. Đặc biệt là các món ăn ngon ốc cuộn hoặc không, có đạt được hay không là ở các ốc nén vào khuôn, các mốc phải được sử dụng để trích xuất tre chặt chẽ hơn. Hôm nay, nhiều người sử dụng tiên tiến hơn so với khuôn thép không gỉ, cuộn đúc có chặt chẽ hơn. Nhưng theo tôi, đã mất đi món xúc xích cô mùi đặc trưng của lụa tre ngâm ghép trong.

gio-oc-quang-nam

Ăn một miếng giò giòn tòa nhau như mề gà, thêm nghiền nát cỏ ba lá kẹp lá húng quế và một ít rau răm mùi, xà lách, khế lát chua, chuối … chấm với ớt xanh và sả đập muối hoặc gừng nước sốt, có vẻ để có thể cảm nhận hết được hương vị của thiên đường và trái đất tồn tại trong miếng xúc xích có mùi ốc địa phương thơm, cực ngon.

>> Món ng0n-điểm đẹp

Tuy nhiên, đối với các cư dân của Tam Phúc, ẩm thực đã nâng nghệ thuật. Trong rượu khay, xúc xích bếp ăn treo Ốc hấp dẫn nhưng không đủ để mang lại cho thịt cuộn với Giò chả lươn con ốc. Lươn được làm sạch, de-Boning, thái lát để khoảng 5cm phiên bản dài. Thấm tháp cơ sở: hẹ tây, muối, gia vị, gạo, nước và trong lành. Xúc xích Nuts, đậu phụ, chuối xanh thái sợi dẫn trước. Chỉ trong 2 Giò Ốc, 1 Bean Curd, 1 quả chuối xanh trong một miếng lươn cuộn, quấn nó một lần nữa trong công nghệ chồi lá. Sau đó kẹp để kẹp tre và nướng trên than củi.

Cuộn lươn Giò chả ốc
Lưu vít xúc xích cuộn luôn làm say lòng thực khách

Xương lươn chiên vàng, nghiền nát như nước sốt. Chuẩn bị nước sốt may cũng là quan trọng. Nước sốt salad làm từ bột xương lươn, giấm, nước mắm, gừng tươi, tỏi, ớt, lúa mì, hạt tiêu … Và làm thế nào cụ thể công thức để làm cho nó là bí mật của riêng Tâm Phúc.

Làm đặc sản rất cầu kỳ nhưng thưởng Vĩnh Phúc cũng là một nghệ thuật. Phải cho tất cả các phần trong miệng (nếu vết cắn nhỏ sẽ dễ dàng nghiền nát), trượt ít hơn rau mùi, húng quế, mùi tàu, ớt xanh … cắn thêm, một sưng húp chút nước sốt … oh god, nó cảm thấy như hồn quê , không nước ào trở lại. Đột nhiên nhớ, tìm thấy tình yêu như thế nào đơn giản cuộc sống của ông cha chúng ta từ thủa hồng hoang hardy.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Leave a Reply