Gợi ý điểm tham quan không thể bỏ qua ở Cuba

Là Cuba Havana nổi tiếng nhất, nhưng ngoài ra còn nhiều điều thú vị khác mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Cuba.
1. Thành phố Trinidad

Trinidad, một thành phố xinh đẹp với âm nhạc salsa đường và nhảy múa mỗi đêm tại quảng trường chính với con đường lát sỏi. Ngoài ra bạn có thể đi đến Vườn Quốc gia Topes de Collantes và lặn gần thác nước nổi tiếng trong dòng nước mát lạnh.

lễ hội bốn phương

dat-nuoc-cuba-thanh-pho-Trinidad-1

2.Santiago de Cuba

Đây là thành phố lớn thứ 2 sau thủ đô Havana của Cuba, náo nhiệt, bản sắc văn hóa đậm Cuba và vùng Caribe, có một vị trí đặc biệt ở phía đông nam gần Haiti và Jamaica. Đây là nơi tập trung của các thể loại âm nhạc của Cuba, nơi bạn có thể xem biểu diễn trực tiếp tại Casa de la trova. Thành phố này cũng nổi tiếng với các loại rượu rum (được cho là tốt nhất trên đảo) với Bảo tàng Rum và một nhà máy rượu.

3. Lịch sử Giron Bay

Giron là khu vực tốt nhất để thăm để tìm hiểu về lịch sử hỗn loạn của Cuba với sự kiện Vịnh Con Heo. Đến đây, du khách có thể ghé thăm các bảo tàng nhỏ Museo Giron được dành riêng để tổ chức các sự kiện để sử dụng tiếng Tây Ban Nha mà không được dịch sang tiếng Anh. Sau đó, để Cienfuegos, một kiến ​​trúc thuộc địa Pháp gợi nhớ đến hình ảnh của một ngôi làng cổ kính nằm trên mặt đất ở châu Âu, Cuba.

du lịch phú quốc

4. Thành phố Santa Clara

Nếu bạn hâm mộ các nhà lãnh đạo cách mạng Che, du lịch Cuba nên đến Santa Clara đến thăm Lăng Che Guevara và một bảo tàng dành riêng cho cuộc sống của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham quan nổi tiếng Parque Vidal và lịch sử ở đây và thư giãn trong các quán cà phê và nhà hàng trong thành phố.

5. Playa Larga Bãi biển

Playa Larga có bãi biển trắng với nhiều cộng đồng khác nhau phục vụ thức uống ngon. Nó có một số vùng nước màu ngọc lam vô cùng quyến rũ. Hoặc ghé thăm các hang động Cueva de los Peces, một hang động muối tự nhiên sâu hơn 70 mét, nơi bạn có thể thuê một hướng dẫn để đi cùng và hang động lặn thám hiểm. Hoặc đi đến các loài chim phổ biến trong khu vực như diệc và chim hồng hạc.

6. Thung lũng Viñales Quốc

Với không khí trong lành, cảnh quan đẹp và lãng mạn trữ tình, nơi đây là một khu nghỉ mát tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là các thị trấn nhỏ Viñales. Thị trấn có một khu nhà gỗ quyến rũ mà hiện nay chủ yếu là chuyển thành khách sạn B & Bs.

Xem thêm: Đi chợ Đồng Xuân nên mua gì?

Leave a Reply