Chiang Mai – Thái Lan rất yên bình

Nếu bạn đang mệt mỏi của không khí náo nhiệt, ồn ào, sôi động Bangkok và muốn tận hưởng không khí trong lành hơn, gần gũi với thiên nhiên, nhưng không kém hấp dẫn, sau đó Chiang Mai là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tại sao nên đi du lịch Thái Lan Chiang Mai thay vì các khu vực khác?

lễ hội bốn phương

Là một trong những trung tâm du lịch lớn của miền bắc Thái Lan, Chiang Mai là một thành phố hoàn toàn trái ngược với bạn bè ồn ào Bangkok, nơi những ánh đèn không bao giờ tắt. Mặc dù được biết đến như là một trong những trung tâm du lịch lớn của đất Chiang Mai Thái Lan nhưng vẫn giữ vẻ tự nhiên, mặc dù tự nhiên qua nhiều sự kiện lịch sử của ông. Là một trong những khu vực đã phải chịu đựng sự tranh chấp giữa Miến Điện và Xiêm La, đô cũ của Lanna, Chiang Mai mang hình ảnh của các tu viện cổ xưa, nhộn nhịp chợ, trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên của nó – một cái gì đó nhiều thành phố ở Thái Lan đã bị mất.

Chiang-Mai-Thai-lan

Mặc dù được công nhận là một siêu đô thị, nhưng Chiang Mai mang lại rất phong cách đồng quê Thái. Vì vậy đây là một điểm đến lý tưởng cho du khách từ khắp bốn phương. Từ thiếu niên nhiệt tình với thanh niên ba lô để chinh phục thế giới để các gia đình có đẹp dã ngoại. Từ mạo hiểm muốn đánh dấu mình trên bản đồ du lịch thế giới để tìm những người về hưu mới một nơi để thư giãn trong ngày buổi chiều muộn. Khách du lịch Thái Lan là kết quả rất khác nhau.

du lịch phú quốc

Để Chiang Mai, du học người đam mê văn hóa, tu viện cổ xưa đây là một vị trí tuyệt vời. Bên cạnh đó, các địa phương đã tổ chức các khóa học nấu ăn cho khách du lịch khắp nơi đều muốn học món ăn Thái. Và nếu cảnh quá Chặn chế độ hối hả, nhộn nhịp ở thành phố Bangkok, du khách cũng có thể hòa mình với thiên nhiên thông qua các hoạt động tổ chức du lịch Chiang Mai. Chèo thuyền, đi bộ đường dài, đi xe đạp và nhiều hoạt động trên địa bàn tỉnh đòi hỏi thể thao tinh thần và thể chất khác. Nếu không, du khách có thể chơi với những chú voi, suối nước nóng hoặc truy cập vào vườn thực vật địa phương để tìm hiểu thêm về cuộc sống của người nông dân Thái. Ba lô và cuốn sách du lịch tới Thái Lan đến Chiang Mai là một lựa chọn không tồi, phải không?

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Chiang Mai ở Thái Lan là từ tháng Mười đến tháng Giêng, khi thời tiết sẽ lạnh và lắc rắc mưa một số khu vực.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại không có gì là không thể, khách sạn, nhà khách Chiang Mai được trang bị máy lạnh và hồ bơi. Còn gì tuyệt hơn khi chỉ cần ngâm mình trong hồ bơi trong khi xem cái nhìn tự nhiên, phải không? Ngoài ra, mùa cao điểm của du lịch Chiang Mai đang xảy ra trong tháng Tư vì lễ hội lớn nhất của tỉnh. Do đó, du khách có ý định đi du lịch tới Chiang Mai Thái Lan vào thời điểm này sớm nhất cuốn sách du lịch ngoại tuyến.

Xem thêm: Đi chợ Đồng Xuân nên mua gì?

Leave a Reply