Các quốc gia nhỏ bé nhưng thu hút nhiều du khách nhất

Hầu hết mọi người đi du lịch để trải nghiệm những điểm hấp dẫn và thành phố tự nhiên. Dưới đây là 14 quốc gia nhỏ bé nhưng đã được xem là lớn nhất thế giới.

khám phá
1. Slovakia

Diện tích: 49 035 km²
Dân số: 5.000.000
Lịch sử: sau khi nhiều nước sáp nhập vào lớn hơn, năm 1993, Slovakia đã trở thành một quốc gia độc lập

Slovakia thừa hưởng những điều tốt đẹp trong lịch sử hơn 5 nước láng giềng như các kỹ thuật sản xuất bia của Cộng hòa Séc, các động thái của Ba Lan, mang lại cảnh quan đô thị của kiến ​​trúc Áo và vẻ đẹp của ẩm thực Ukrainian với hầm Hungary. Cho thấy người Slovakia là một viên ngọc du lịch chưa được khám phá.

Văn hóa và địa lý đa dạng, đến đây, du khách có thể trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những tàn tích cổ điển của kế toán 70 phong cách châu Âu cho 1/3 số tiền. Slovakia là một đất nước hỗn lãng mạn của hội họa châu Âu như là một vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ, cảnh quan đô thị quyến rũ, bí ẩn lâu đài, nhà thờ thời Phục hưng, bảo tàng thú vị và món ăn tinh tế.

Cả nước hiện có 70% địa hình miền núi. khu vực Tatras cao lâu đài với một lâu đài thời trung cổ SPIS là một pháo đài thời trung cổ thế kỷ 14 lớn nhất châu Âu.
2. Singapore

dat-nuoc-nho-be-xinh-dep-Singapore-2

Diện tích: 718,3 km2 lớn về Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh
Dân số: 5.400.000
Điều thú vị: Những người đi bộ trung bình nhanh nhất thế giới.
Được biết đến như “Little Red Dot” của châu Á, Singapore là một đất nước phát triển nhanh chóng, một xã hội tiên tiến, nền văn minh của châu Á và thế giới. Người dân địa phương như để thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar trên tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời đến một cái nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao.

du lịch phú quốc

Có 6.000 gian hàng bán rong với các nhà hàng nổi tiếng như Michelin. Đặc biệt trong tuần thứ 4 và thứ 5, một số nhà hàng có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành riêng cho phụ nữ.

Khám phá cuộc sống về đêm ở Singapore là một trải nghiệm thú vị. Ở đây có thế giới ẩm thực đêm tốt nhất như dim sum, mì thịt heo, cơm gà và nhiều thức uống ngon tại quán cà phê địa phương.
3. Costa Rica

Diện tích: 51 100 km2 589km2 cộng với vùng lãnh hải, tương đương với khu vực Tây Nguyên của Việt Nam.
Dân số: Hơn 4,8 triệu người
Điều gì là thú vị: Có 1/10 thế giới của các loài bướm

Bạn đã bao giờ trải qua vào lúc bình minh đi dạo hoặc có một con bướm đẹp ít bay trong rừng mưa vào buổi chiều và thư giãn trong suối nước nóng tự nhiên làn đường vào ban đêm. Để Costa Rica, một thiên đường nhiệt đới, bạn sẽ trải nghiệm tất cả những điều đó.

Nó có một công viên quốc gia, khu bảo tồn động vật quý hiếm như báo đốm, cá sấu, khỉ. Ngoài ra ở đây là một điểm đến du lịch an toàn, lành mạnh, văn minh.

Một số các điểm tham quan uống nước ngọt dừa, rượu mía ngon và mọi người niềm nở. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm leo núi, lặn biển với cá mập hoặc ngắm cảnh biển Thái Bình Dương ở phía hoàng hôn từ đỉnh của vách đá.
4. Scotland

Diện tích: 80 077 km2
Dân số: 5.200.000

Không có quân đội riêng của mình, chịu ảnh hưởng của Scotland nhưng nước Anh vẫn là một nhà nước độc lập trên danh nghĩa với thủ đô Edinburgh có đường phố sạch sẽ. Ghé thăm đất nước này, bạn có thể ghé thăm Lâu đài Edinburgh và một số điểm tham quan thú vị trong thành phố và kinh nghiệm ở đồi cỏ cao nguyên nhấp nhô.
5. Nepal

Diện tích: 147 181 km²
Dân số: 27,8 triệu
Các châu lục: Châu Á
Điều thú vị là: Năm mới ở Nepal đã diễn ra vào giữa tháng tư.

Nepal, đất nước nằm giữa những ngọn núi của Trung Quốc và Ấn Độ, với nền văn hóa pha trộn giữa Phật giáo và Ấn Độ giáo và cung cấp ngoạn mục đỉnh Himalaya núi cư dân khu phố yên tĩnh cũng rất niềm nở và ấm áp.

Nepal không có một kiến ​​trúc hiện đại hay quá nổi bật, nhưng các lĩnh vực thu hút khách du lịch. Ở đây bạn có thể trải nghiệm các nghi lễ tuyết trên núi hoặc truy cập hồ Pokhara hoặc đền voi Ganesha Hindu tôn thờ.
6. Cộng hòa Dominica

Diện tích: 48 442 km²
Dân số: 10,4 triệu
Lục địa: Bắc Mỹ

Trong những thế kỷ gần đây, Cộng hòa Dominica là nước có sự can thiệp của châu Âu, châu Phi và châu Mỹ. Trong đó nổi bật của thành phố Santo Domingo, nơi các nhà thờ châu Âu, đường phố ..

Ở đây, bạn có thể xem các giải đấu bóng chày hấp dẫn trên thế giới, trải nghiệm những bãi biển vô tận hoặc Bahia de las Aguilas sa mạc bên cạnh biển gần biên giới Haiti ngư dân thuyền. Thưởng thức âm nhạc ở những đường phố Tây Ban Nha hoặc thưởng thức rượu rum, nhảy múa ..
7. Monaco

Diện tích: 202ha 2 Small World
Dân số: khoảng 38.000 người
Điều thú vị là: Monaco không được phép đánh bạc tại Monte Carlo Casino nổi tiếng. Nó chỉ dành cho khách du lịch.

Monaco mang lại nét duyên dáng cho các thành phố nổi tiếng với các tòa nhà La Mã lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền nổi ở Port Hercules dọc theo trung tâm mua sắm cao cấp với tour diễn châu Âu. Hoặc ghé thăm khu phố cổ với các thị trấn cũ của Monte Carlo, cung điện, Bảo tàng Hải dương học.

Nhà hàng ở đây phong cách châu Âu quyến rũ với các quán cà phê ngoài trời và pizza Ý. Hầu hết các nhà hàng có giá hợp lý, thức ăn ngon như bạn mong chờ từ Ý và Pháp. Các sòng bạc không có bất cứ điều gì tốt, nhưng vào cuối tuần bạn có thể chơi tối thiểu là 10 € giữa không gian sang trọng.

Xem thêm: Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Leave a Reply