Điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Chiang Mai

Không giống như các thành phố đô thị hiện đại và nhộn nhịp như Bangkok, Chiang Mai lối sống thanh bình yên tĩnh với hàng trăm văn hóa và được lưu trữ trên duy nhất của năm. Cùng khám phá  quốc gia đến du lịch được đặt tên là “bông hồng của Bắc” là ánh sáng.

lễ hội bốn phương

1. Chợ Ansuarn

Du lịch tới Chiang Mai để tham quan chợ Ansuarn, chợ ở Chiang Mai này là một phần của chợ đêm Chiang Mai, nằm ngay trên thị trường đường phố Changklan, khi đi du lịch đến nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn (đồng tính) của người chuyển giới mặc trang phục của họ váy đính cườm lấp lánh. Chương trình được bắt đầu khoảng 22:00 và miễn phí vào cửa. Nhưng ở đây uống đắt hơn các cửa hàng bình thường hai hoặc ba lần, vì vậy bạn nên hạn chế này để gọi đồ uống. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc biệt phổ biến ở thị trường sôi động này. Ansuarn Chiang Mai Du lịch là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho tất cả du khách quốc tế.

cho-Ansuarn-chiang-mai

2. Trò chuyện với Monk

Thái Lan nổi tiếng là đất nước có nhiều ngôi chùa cổ, mỗi du khách đi du lịch từ Chiang Mai là không ngạc nhiên khi họ tận mắt chùa vàng của mình qua trên đất Thái, ngôi chùa Phật giáo ở Chiang Mai luôn luôn giữ cuộc đàm phán trực tiếp với những ngôi đền Khmer Krom và khuyến khích du khách gần xa đến tham dự.

Đặc biệt là khi đi du lịch đến thăm Chiang Mai sẽ có cơ hội để tìm hiểu thêm về Phật giáo ở Thái Lan cũng như các khía cạnh của văn hóa Thái trên vùng đất này, trong cuộc trò chuyện với những ngôi đền Khmer Krom ở các ngôi đền trong dày. Du khách có thể đặt câu hỏi và đền thờ của người Khmer Krom trả lời. Hai ngôi chùa lớn nhất luôn tổ chức các hoạt động này là Wat Chedi Luang và Wat Suan Dok.

du lịch phú quốc

3. Đi bộ xung quanh hồ Huay Tùng Tao

Huay Tao Hồ Tùng là một hồ nước nhỏ nằm ở chân đồi Doi Suthep. Nó nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp góp phần vào sự quyến rũ của điểm đến du lịch nổi tiếng này. Đây được coi là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách đi du lịch tới Chiang Mai, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Ở đây bạn có thể thuê thuyền hoặc đi bộ tham quan dạo cuộc sống yên ấm của người dân địa phương.

4. Thác Bua Tong Climbing

Tong Thác Bua là một trong những thác nước đẹp nhất ở Thái Lan, với một số lượng cao của cacbonat canxi trong nước làm cho những viên đá thô bám dễ dàng hơn và không trơn trượt như các thác nước khác. Vì vậy mà các du khách có thể dễ dàng leo lên thác nước và dừng lại ở một đồng cỏ trên đỉnh tháp để cắm trại, ăn uống, đó là một điểm lý tưởng cho du khách các tour du lịch của Thái Lan.

5. Tìm hiểu thiền

thăm Chiang Mai không chỉ nhận được đến thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là một cơ hội để học hỏi nền văn hóa độc đáo của Chiang Mai. Tại đây du khách tham gia khóa học ít nhất là 10 ngày. Các khóa học bao gồm chỗ ở và các đồ hội nghị Một loại tuyệt đối không phải trả phí. Tuy nhiên nếu bạn đã được tham gia khóa học, nó cũng nên để lại một số tiền quyên góp. Đó là một không gian lý tưởng cho du khách có thể thư giãn và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

6. Tham quan Chùa Bạc

Chùa Bạc, còn được gọi là đền thờ Srisuphan, ngôi chùa nằm trên phố Wualai, chùa được thiết kế và xây dựng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng ở Thái Lan, ngôi đền được thiết kế rất cẩn thận mà còn là một trong những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất ở Chiang Mai. Hợp đồng của bạn không tốn một khoản phí khi quý khách đến thăm ngôi đền. Vì vậy, những gì chúng ta đang chờ đợi chỉ là đi du lịch tới Chiang Mai cho một chuyến thăm địa điểm du lịch lý tưởng này.

Xem thêm: Đi chợ Đồng Xuân nên mua gì?

Leave a Reply