Tổng quan du lịch Chiang Mai Thái Lan

Chiang Mai tham quan thành phố với lối sống thanh bình yên tĩnh và đặc điểm văn hóa được lưu giữ qua hàng trăm năm. Chiang Mai Travel khám phá nổi tiếng quốc gia đến du lịch được đặt tên là “bông hồng của Bắc” ở Thái Lan.

Thông tin về Chiang Mai

Diện tích: 543 km²
Dân số: 1.649.457 người (2005 thống kê)
Vị trí địa lý: phía Bắc Thái Lan
Địa điểm tham quan: thị trường Ansuarn Chiang Mai, Huay Hồ Tùng Tao, Thác Bua Tông, chùa Bạc …

món ngon điểm đẹp

Chiang Mai Chiang Mai là phiên âm chính xác, hoặc xương thương mại (bằng cách sử triều đại Việt Nam Nguyễn), là thành phố lớn thứ hai của Thái Lan, là thành phố thủ phủ (tỉnh lỵ) của tỉnh Chiang Mai. Chiang Mai, miền bắc Thái Lan từ Bangkok khoảng 800 km về phía bắc. Chiang Mai nằm trên địa hình đồi núi cao nhất của Thái Lan. Chiang Mai tham quan thành phố dọc theo sông Ping, một nhánh trong những lớn nhất và quan trọng nhất của sông Chao Phraya.

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Chiang Mai

chiang-mai cao nguyên

Ansuarn thị trường Chiang Mai là ở thị trường Chiang Mai là một phần của chợ đêm Chiang Mai, nằm ngay trên thị trường đường phố Changklan, Chiang Mai để đi du lịch đến nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn (đồng tính) của người chuyển giới mặc trang phục của họ lấp lánh váy đính cườm . Chương trình được bắt đầu khoảng 22:00 và miễn phí vào cửa. Nhưng ở đây uống đắt hơn các cửa hàng bình thường hai hoặc ba lần, vì vậy bạn nên hạn chế này để gọi đồ uống. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc biệt phổ biến ở thị trường sôi động này. Ansuarn Chiang Mai Du lịch là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho tất cả du khách quốc tế.

du lịch phú quốc

Huay Tao Hồ Tùng là một hồ nước nhỏ nằm ở chân đồi Doi Suthep. Nó là một điểm đến du lịch Chiang Mai được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và phong cảnh tuyệt đẹp góp phần vào sự quyến rũ các địa điểm du lịch nổi tiếng của Chiang Mai. Đây được coi là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách đi du lịch tới Chiang Mai, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên.

Tong Thác Bua là một trong những thác nước đẹp nhất trong các khu du lịch Chiang Mai ở Thái Lan, với một số lượng cao của cacbonat canxi trong nước làm cho những viên đá thô bám dễ dàng hơn và không trơn trượt như các thác nước khác. Vì vậy mà các du khách có thể dễ dàng leo lên thác nước và dừng lại ở một đồng cỏ trên đỉnh tháp để cắm trại, ăn uống, đó là một điểm lý tưởng cho du khách các tour du lịch của Thái Lan.

Chùa Bạc, còn được gọi là đền thờ Srisuphan, ngôi chùa nằm trên phố Wualai, chùa được thiết kế và xây dựng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng ở Thái Lan, ngôi đền được thiết kế rất cẩn thận mà còn là một trong những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất ở Chiang Mai. Hợp đồng của bạn không tốn một khoản phí khi quý khách đến thăm ngôi đền. Vì vậy, những gì chúng ta đang chờ đợi chỉ là đi du lịch tới Chiang Mai cho một chuyến thăm địa điểm du lịch lý tưởng này.

khí hậu Phuket

Chiang Mai khí hậu không thể khác nhau nhiều hơn từ các thành phố khác của Thái Lan có khí hậu nhiệt đới với ba mùa: mùa nóng từ tháng ba-tháng năm nhiệt độ trung bình khoảng 23oC, mùa mưa từ tháng Sáu đến tháng Mười và mùa lạnh từ tháng mười một-tháng hai nhiệt độ ở đây dao động trong khoảng 27oC. Như vậy điểm lý tưởng cho các tour du lịch Thái Lan đến Chiang Mai trong thời gian từ ngày 11-ngày 02 tháng ba năm sau.

Giao thông Chiang Mai

Đi du lịch đến thăm Chiang Mai không thể tìm thấy Skytrain hoặc tàu điện ngầm như Bangkok, giao thông công cộng chủ yếu là taxi màu đỏ, xe tuk tuk và taxi. Du lịch đến thăm Chiang Mai có thể trải nghiệm một cảm giác mới lạ khi đi du lịch tới Chiang Mai bằng phương tiện xe màu đỏ và tuk tuk taxi. Trong mát của du khách ngày có thể đi bộ trên đường phố của thành phố Chiang Mai và ghé thăm các điểm tham quan ở Chiang Mai.

Ẩm thực ở Chiang Mai

Chiang Mai Thái Ẩm thực dài phổ biến ở Thái Lan với hương vị vô cùng độc đáo, đó là một điểm thu hút kỳ lạ đối với ẩm thực và đam mê đặc trưng cay tác dụng kích thích vị chua của hương vị thực Chiang Mai khach.Den du khách không thể bỏ lỡ món xúc xích nổi tiếng trong các điểm tham quan Chiang Mai. xúc xích Thái thường ăn kèm với cơm nướng và gạo nếp; Xúc xích có thể được phục vụ như món khai vị hoặc bữa ăn nhẹ trong các bữa tiệc lớn. Ngoài ra, Chiang Mai du khách đi du lịch cũng có cơ hội để thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của vùng đất du lịch nổi tiếng ở Thái Lan này.

Mua sắm ở Chiang Mai

khách du lịch Chiang Mai có thể thưởng thức mua sắm tại các trung tâm thương mại và các khu chợ đông người ở đây. Chiang Mai Đặc biệt là khi du khách không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại các điểm Chiang Mai. chợ đêm Chiang Mai là thị trường bận rộn nhất ở Chiang Mai bán đồ lưu niệm, quần áo, thời trang, nghệ thuật và hàng thủ công các mặt hàng … Nếu bạn thấy đôi chân mệt mỏi và mệt mỏi sau thời gian mua sắm, sau đó có thể ngồi trên ghế nhựa được đặt trên vỉa hè, nơi bạn sẽ được massage chân cho khoảng $ 5 một giờ. Trong khi thư giãn các dịch vụ massage chân, bạn chỉ có thể ngồi nhâm nhi uống nước và người qua đường xem trên các tour du lịch đường phố Chiang Mai.

Xem thêm: Những hiệu sách ấn tượng nhất thế giới

Leave a Reply