Khám phá lặn biển ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang lặn là một hình thức giải trí phổ biến. Nhiều người đã bỏ thuốc lá đi xung quanh chỉ để khám phá vẻ đẹp và sự bí ẩn của đại dương trên thế giới. Bạn có thể khám phá này thú vui mới ở Nha Trang.

>>Cẩm nang du lịch

Nếu bạn muốn thêm niềm vui của chuyến đi Nha Trang lặn của mình, bạn nên dành thời gian để theo đuổi lặn (Scuba Diving). Nó sẽ là rất quan trọng khi nói với bạn bè những gì bạn đã nhìn thấy ở độ sâu 30 mét dưới đáy đại dương. Và không có gì tốt hơn khi trên khung ảnh bạn có những bức ảnh bạn chụp chung với những sinh vật kỳ lạ ở sâu trong biển, nhưng không phải ai cũng có can đảm và khả năng để làm.

Đi theo tour du lịch của Nha Trang bạn có thể lặn ở Đảo Khỉ (Hòn Lao) cho các dịch vụ lặn 150.000 đồng / người. Đảo khỉ có nhiều rạn nguyên sơ, biển xanh và nhiều rạn san hô tuyệt đẹp, là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật biển. Dịch vụ lặn đã thu hút hàng ngàn du khách đến để khám phá Nha Trang. Đảo khỉ lặn biển mà không có vẻ đẹp chưa được khám phá nơi này.

Hòn Mun là vẫn còn nổi tiếng bởi vì ở đây, nơi du khách có thể lặn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 300 loài san hô và hàng ngàn loài cá sống. Nếu bạn không thích lặn, du khách đi du lịch Nha Trang cũng có thể tàu đáy kính san hô tại Đảo Yến – Hòn Nội. Tuy nhiên, cảm giác ngồi trên tàu ngắm đại dương không “đã” bằng cách trực tiếp xuống biển, có thể mất cảm biển cá, chạm vào san hô với một cảm giác rất thú vị.

hon-mun

Nha Trang bạn lặn lần đầu tiên, bạn không cần phải biết làm thế nào để bơi vì sẽ có một hướng dẫn kèm theo bạn. Tại bãi biển, lặn, du khách có thể ngủ trưa dưới một tán cây rợp bóng cây cổ thụ, chờ đợi đến lượt mình để thám hiểm đại dương. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn mặc bộ đồ lặn, kèm theo một chuỗi chì nặng 7-8 kg và một lò hơi, tất nhiên bao gồm kính và cánh quạt. Nếu bạn không biết lặn, hướng dẫn sẽ có những bài học về lặn trong khoảng 5 phút cho cuộc hành trình diễn ra 30 phút nhìn vào đáy đại dương.

>>Lưu ý cho lần đầu du lịch bụi

Trong Hòn Mun, du khách muốn lặn phải có “trình độ” vì có cao hơn so với độ sâu 20m. Nhưng ở Đảo Khỉ, chỉ độ sâu 3-5 mét để du khách có thể khám phá một cách an toàn Nha Trang du lịch lặn mà không sợ … thở. Thay vì nhảy từ thuyền như ở Hòn Mun, nơi du khách có thể leo lên dưới sự tổng hợp đá, dọc theo một con đường nhỏ đến bãi biển và lội ra từ các bãi biển chỉ cần làm theo các hướng dẫn để các thành viên cho đến các vai mực nước đã bắt đầu thiết lập. Hướng dẫn luôn luôn hướng dẫn bạn ngắm san hô nhiều màu sắc, biển quen với cá bơi lội xung quanh như nếu du khách đi lang thang …

Đảo Khỉ nằm ở đầm Nha Phu, trên bản đồ gọi là Hòn Lao, nhưng vì trên đảo có 1.200 con khỉ được nuôi để khai thác du lịch vì vậy mọi người gọi là Đảo Khỉ. Khỉ trên đảo đã được thuần hóa bao gồm 2 loại: Macaca Macaca Rherus và Fassicularit. Họ rất thân thiện với du khách, đôi khi mang lại tiếng cười vì những trò chơi … khỉ rất hài hước và đáng yêu.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply