Du lịch đất võ Bình Định

Sự hài hòa của trời và đất, núi và biển mang lại vẻ đẹp lãng mạn của Bình Định như một bức tranh thủy mặc một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách.
Nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp như nước tinh thể rõ ràng, cát trắng và những hòn đảo, đầm phá xanh, đất Bình Định võ thuật là nơi du khách nên đến thăm.

món ngon điểm đẹp
1. Quy Nhơn
Trung tâm thành phố Bình Định luôn bị hấp dẫn bởi các dãy núi và sự pha trộn biển tạo ra khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng. Du khách sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng với đất trải dài như một cây cung, với một bên là màu xanh sóng biển vỗ, một bên của khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện đại thưởng thức gió biển. sóng biển dài Quy Nhơn cũng đã trở thành nguồn cảm hứng của thơ ca

du-lich-binh-dinh
2. Ghềnh Ráng
Nằm ở phía đông nam của thành phố Quy Nhơn, là một Ghềnh phức tạp sơn dương xỉ hóa thạch đang chạy trên bãi biển với cán chất đá tạo thành hang, thành Gành với khung cảnh thú vị.
khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình nơi vua Bảo Đại đã được chọn là một nơi nghỉ ngơi từ năm 1927. Bên dưới Ghềnh Ráng, là những bãi biển độc đáo với sóng vô số viên sỏi được đánh bóng, dành riêng cho Nam Phương còn gọi là bãi tắm Hoàng Hậu. Từ sườn đồi với thành phố quan điểm bao quát đông Quy Nhơn như một bức tranh thủy mặc.
3. Biển Quy Hòa
Nằm dọc theo đường Quy Nhơn – Sông Cầu, Quy Hòa như một bức tranh nên thơ mà thiên nhiên đã ưu đãi với những bãi biển xanh, sạch, dài chạy tít. Du khách có thể thỏa thích vui chơi với sóng hoặc chỉ mất khoảng 30 phút xuồng máy đến các đảo ngoài khơi bờ biển để thưởng thức sự yên tĩnh và trong lành.
4. đầm Thị Nại
Với chiều dài hơn 10 km, chiều rộng khoảng 4 km, đầm phá lớn nhất ở Bình Định Thị Nai có nhiều loại hải sản nổi tiếng. Trong một đầm phá núi nhỏ, trên một ngôi chùa nhỏ được thành lập bởi các ngư dân thủy thần để thờ phượng, núi có hình dạng như một tháp cổ, gọi là tháp thầy bói. Du khách sẽ được vui mừng khi mỗi bình minh, sự lan truyền ánh sáng vào các khu rừng ngập mặn phục sự lãng mạn, quyến rũ.

du lịch phú quốc
5. Biển Nhơn Lý – Cát Tiên
Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Nam Trung Bộ với các bãi biển như Cát Tiên lý tưởng, Nhơn Hội Hải Giang. Tại đây du khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, đại dương bao la với những cồn cát và đảo đầy gió, xen vào những bãi biển lấp lánh cát vàng.
6. Đảo Yến
Du khách đến đây vào mùa xuân sẽ thấy đàn yến làm tổ hoàn toàn. Đảo Yến có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, hang động tự nhiên hấp dẫn được tạo ra bởi hàng ngàn năm tuổi, nơi các vòm đá đến một trăm cao, hang động hiểm trở tim mét, vách đá là nơi thích hợp cho chim yến làm tổ. Hòn đảo này có tất cả 30 treo lớn và nhỏ: con dơi hang hang Rừng Cao, hang hốc cô nghe, treo Kạn …
7. Hòn Khô
Nằm khoảng 6 km từ Quy Nhơn, Hòn Khô là một làng chài Nhơn Hải rèm lá chắn khổng lồ. Trong thời gian biển động, Hòn Khô con sóng lớn chào đón hoa bọt trắng nhìn xa như đại dương ảo. Mùa biển yên tĩnh, sự quyến rũ khô Hòn phục vụ khách du lịch với những thảm cỏ xanh mượt và nước ngọt lạch nứt từ vách đá. Thú vị nhất đang được làng chài Nhơn Hải, bơi và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống.
8. đảo xanh
cù lao xanh là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho võ đất người đàn ông, từ Quy Nhơn chỉ hơn 20 km. Du khách sẽ được đắm mình trong một không gian xanh của bầu trời vô tận và biển, hải đảo. Vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp như tranh vẽ với các tàu thuyền trên dềnh sóng biển, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài đơn giản trong một khung cảnh yên bình.
9. Mũi Vi Rồng
Vi mũi Dragon – một ngày vách đá biển sau đó đẩy vào miệng cô tràn như một máy bay phản lực của nước trắng, là một cảnh quan hấp dẫn khách du lịch đến tham quan. Theo truyền thuyết, xưa Rồng mũi Vi là một chủng khối của cá chép, địa phương gọi là Dragon vay. Khi thủy triều thấp, các quần thể san hô như Bãi Ban, kỳ lạ, đá mùa xuân, khu vực mũi rộng trông giống như một con rồng đã đưa cô ra biển.
10. Hầm Hô
Là một gần 3 km sông dài, chảy qua các khu rừng nhiệt đới với những tảng đá lớn gấp bội, Hầm Hô nổi tiếng là nhiều cá, đặc biệt là trong mùa mưa lũ. cá bơi ngược dòng thác nước đã được gửi bay trở lại như cá chuồn. Dân gian mà Long Vương tổ chức hàng năm để kiểm tra cá nhân trong Hầm Hô, nhà điều hành sẽ được đẩy qua con rồng. Do khu vực này mà rơi tên từ điển là Vũ Môn, dân gian còn gọi là thác nước Flying Fish.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc đừng quên trải nghiệm những điều này

Leave a Reply