Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước Cuba

Cuốn sách có tựa đề “Unseen Cuba” là một bộ sưu tập các bức ảnh chụp từ các góc trên cùng của nhiều điểm đến trong các hòn đảo Caribbean của tự do. Để làm được những hình ảnh của Cuba với góc nhìn từ trên cao, Marius Jovaisa, một nhà làm phim tài liệu người đã trải qua 4 năm Lithuania và phải vượt qua điều luật nghiêm khắc cấm các vùng lãnh thổ.

tour du lịch
Sau 2 năm nỗ lực giấy phép, Marius Jovaisa các nhiếp ảnh gia đầu tiên của chính phủ Cuba đồng ý để nước này chụp ảnh từ trên cao. Tuy nhiên, để hoàn thành cuốn sách ảnh “Unseen Cuba”, ông phải mất hơn hai năm để thực hiện. Trên hình thành các bãi biển ở thành phố Sancti Spiritus ở miền trung Cuba.

Cuba

Marius Jovaisa trở lại Cuba nhiều lần và tổ chức đến thăm, các quỹ và các hiệp hội như nghệ thuật có thể. “Tôi sử dụng để tổ chức các buổi hội thảo và thuyết trình, thậm chí mở một triển lãm ảnh tại thư viện Lithuania Havana,” ông nói. Trên hình thành vốn là một góc của Cuba – Havana.

Buổi ghi hình không dễ dàng khi Cuba có nhiều lệnh cấm liên quan đến phạm vi lãnh thổ của vùng trời và mặt đất. Marius Jovaisa, một nhà làm phim tài liệu đã làm cho hình ảnh của Lithuania và công bố trong cuốn sách mang tenUnseen Cuba. Thể hiện là kè đường El Predraplen, hoàn thành vào năm 1999 có chiều dài gần 50km.

Ông nói đó là một nửa của cuộc chiến. “Ở các nước khác, tôi sẽ chỉ đơn giản là thuê một chiếc máy bay nhỏ cho các dự án của họ. Tuy nhiên, ở Cuba, tôi không có sự lựa chọn nhưng để mua một cái mới hoàn toàn”, Jovaisa phần. Trên hình ảnh là Guantanamo, thành phố ở đông nam Cuba.

du lịch phú quốc

Jovaisa thiết bị được sử dụng để đặt hàng từ Úc bay, giúp anh có thể quan sát toàn bộ hòn đảo từ xa về phía tây, Cabo San Antonio, phía đông của Punta Maisi.

Dự án này bao giờ đi vào bế tắc khi các quan chức chính phủ đã không cho phép anh ta sử dụng các thiết bị bay qua Havana và một số thành phố khác để nhìn xuống. “Thời gian trôi qua tôi đã phải thuyết phục các cơ quan chức năng xem xét lại và cuối cùng đã được phép bay ở khắp mọi nơi,” Jovaisa nói. Trên hình thành của Santiago de Cuba – thành phố lớn thứ 2 tại Cuba, Havana cách hơn 860 km.

Jovaisa chỉ bay vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối muộn vào buổi tối để tận dụng lợi thế của ánh sáng mặt trời yếu hơn và bóng dài. “Nó làm tôi mất rất nhiều thời gian, nhưng sét là khoảnh khắc kỳ diệu,” ông giải thích.

Trong buổi chụp hình ở Cuba, Baracoa, nơi ông đã có một ấn tượng sâu sắc. Đây là một thành phố ở tỉnh Guantanamo, định cư lâu đời nhất Tây Ban Nha Cuba.

Jovaisa cũng cho biết, “người dân Cuba không chỉ là chân thành, hiếu khách, ấm áp, mà còn điều kiện rất khó khăn của cuộc sống mặc dù gặp nhiều khó khăn”.

thành phố Sancti Spiritus này là. Trong tiếng Latin, tên của thành phố có nghĩa là một linh hồn thần thánh. Sancti Spiritus hiện là nơi bảo tồn tốt nhất trong vùng biển Caribbean.

Jovaisa được rất nhiều hình ảnh của các thành phố, núi, các trang trại hoặc nhà máy ở Cuba từ trên cao. Tuy nhiên, những bức ảnh trên bãi biển với tầm từ không gian nổi bật nhất của ông, được đánh giá là “khách du lịch khám phá ra rằng ghen tị nhiều”. Trong ảnh là bãi biển Playa Blanca trên đảo Cayo Perla Stanta Maria.

Những đụn cát san hô còn nguyên vẹn và ngoài khơi trên đảo Cayo Santa Maria làm cho khung cảnh hùng vĩ hơn, Jovaisa bình luận trong cuốn sách ảnh về Cuba của ông.

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh được thực hiện điều này 41 năm kể từ năm 2010 đến tháng 6/2014 để hoàn thành. Trong quá trình quay, anh tự mô tả mình như một vận động viên marathon, phải vượt qua nhiều rào cản và “chướng ngại vật”. Trong hình là các quần đảo Sabana – Camaguey, còn được gọi là Jarrdines del Rey (King Park nghĩa), nằm ở bờ biển phía bắc của tỉnh Ciego de Avila và 400 hình thành từ đảo san hô.

Giống như các hình vẽ trên cát, bụi cây ngập mặn và lưu lượng nước nhỏ với nhau để tạo ra các sắc thái độc đáo của con đường ven biển tỉnh Ciego de Avila bắc.

CubaTorreon de la Chorrera, một tháp được xây dựng vào năm 1646 được đặt tại cửa sông Almendares. Ngày nay, nơi đây là một nhà hàng lãng mạn.

Valle de los khéo léo là tên của chuỗi 3 thung lũng nối bên ngoài Trinidad, nổi tiếng khắp thế kỷ 18-19 trong sản xuất đường. Ảnh chụp gần 45 m tháp cao, một khi các thiết lập của các tín hiệu âm thanh để bắt đầu hoặc kết thúc thời gian để làm việc trên các đồn điền.

Xem thêm: Thích thú với quốc kỳ được làm từ đồ ăn truyền thống

1 thought on “Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước Cuba”

  1. Pingback: Điểm qua những vườn thú lớn và đẹp nhất - Trang Du Lịch

Leave a Reply