Sắc thu lan tỏa

Mùa thu luôn là thời gian đẹp nhất trong năm và là một mùa du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, yêu sự thay đổi của cỏ và đất. Nếu bạn muốn nhìn vào các thành phố mới trong khoảnh khắc mùa thu nên đi bây giờ bởi vì mùa thu là ngắn nhất và năm trôi qua nhanh nhất.

khám phá
Đó là mùa thu, lá vàng, lá đỏ, đường mòn nhựa đường tràn ngập màu sắc tươi sáng, nhưng mỗi địa điểm đi qua đều để lại nhiều cảm xúc khác nhau trong lòng du khách.

du-lich-mua-thu-Canada

Nó rất dễ dàng để rơi ra trong khi đi du lịch trên khắp Canada của đất nước này, nơi mùa thu lá phong rực rỡ. Lá bắt đầu đổi màu và không khí lạnh mỗi trốn ngỗng trắng ở miền Nam. Thưởng thức mùa thu nơi Canada không phải do đi lang thang trên đường phố với những bạch dương lộng lẫy to lớn, đáng yêu bên đường. Tất cả như đang ở trong một lễ hội, nhưng cũng muốn cây nở ân đủ đua xanh, vàng, hồng, tím, tím, đỏ …

Nếu bạn bỏ lỡ mùa hoa anh đào và ấp ủ một quốc gia khám phá mặt trời mọc, du khách Nhật Bản vào mùa thu sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ. Một ngôi đền Kyoto cổ kính với thiêng liêng, đặc trưng bởi đường hẹp và con người thân thiện nơi nó thấp thoáng hình bóng của geisha trong trang phục truyền thống dường như thời tiết ôn hòa và nhẹ hơn trong dần vào thu. Một Tokyo hoạt động lối sống hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên vẹn kiến ​​trúc cổ và phong đỏ lá hàng ngàn và hàng ngàn vàng là khá đáng tiếc … Mùa thu lá trong thời gian giải trí của Nhật Bản để tận hưởng thiên nhiên thanh bình. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào một số lễ hội và các hoạt động vui chơi trong thời gian này như Akimatsuri (Autumn Festival), Kouyou (mùa lá đỏ) …

du lịch phú quốc

Không có vấn đề nơi bạn đi đến Hoa Kỳ cũng có thể chiêm ngưỡng phong cảnh mùa thu đẹp. Tuy nhiên, Washington DC được coi là có nước mùa thu đẹp nhất. Để Mỹ vào thời điểm này, du khách sẽ ngất ngây trước khung cảnh thiên nhiên không thể nào tuyệt vời hơn. Tại công viên, cây xanh dọc các đường phố nhuốm màu vàng, và màu đỏ thẫm của lá rụng. Người dân ở Mỹ và du khách khắp nơi đổ về đây để thưởng thức, để nhìn vào khung cảnh, thời tiết đắm mình trong việc thu thập, lưu trữ hình ảnh đẹp của mùa thu và hòa mình vào bầu không khí lãng mạn của thiên nhiên.

không gian với khí hậu mát mẻ, thoáng mát, cây cối ngập rơi màu sắc lá vàng đỏ đầy đủ các ngôi nhà cổ, bảo tàng, đồ cổ … mang lại khung cảnh mùa thu trong khi đi du lịch lãng mạn Hàn Quốc. mùa thu Hàn Quốc, như níu chân du khách nét trữ tình, mang lại cảm giác riêng của ngôn ngữ lá xào xạc hay màu sắc quyến rũ của rừng cao và thấp. Tất cả im lặng như một bức tranh với bản vẽ tưởng như đơn giản của tự nhiên nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Đắm mình trong thiên nhiên ở đây, du khách sẽ thấy một không gian yên bình, tĩnh lặng, người dân thoải mái cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Vào mùa thu, khi khách du lịch đến Paris (Pháp) cũng như thời gian không khí bắt đầu từ quần áo mới. Trong những khu vườn và công viên, cây bắt đầu để màu lá. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh sáng mặt trời buổi chiều vàng phản ánh lên tháp Eiffel và sừng ngập khắp các tòa nhà xung quanh cho Paris một vẻ đẹp thơ mộng lôi cuốn. Mùa thu cũng là một cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng mặt trời mùa thu vàng phản chiếu trên những bức tường màu trắng của Sacré Coeur Basilica là nổi tiếng. hành trình sông Seine chiêm ngưỡng Paris màu vàng mùa thu tuyệt đẹp cùng những tòa nhà lịch sử nổi tiếng sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của mình.

Hà Lan chuyến đi mùa thu, không quên ghé thăm Amsterdam được biết đến với kênh rạch quanh co, hoặc chỉ đường đến các vùng ngoại ô đến làng Zaanse Schans hòa bình với cối xay gió, thăm nhà và trang trại sàn đẹp đang sẵn sàng chào đón bạn bè xa. Mùa thu ở Hà Lan cũng bắt đầu với màu sắc của rừng thay vào đó, công viên và cây xanh trên sông.

Xem thêm: Lễ hội Halloween ở Mỹ

1 thought on “Sắc thu lan tỏa”

  1. Pingback: Dạo quanh các khu chợ cũ ở Dubai - Trang Du Lịch

Leave a Reply