Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại Nhật Bản

Từ cánh đồng hoa, núi cao hồ để đồi cát, làng cổ được đưa du khách những cảm xúc khác nhau cùng một lúc trầm trồ.

Kawachi vườn hoa nằm đằng sau cái chết tại quận Fukuoka, là một điểm đến phổ biến của Nhật Bản vào dịp tháng 4. Nó trồng khoảng 150 cây hoa yếu tố phía sau với 20 loại khác nhau. Khi nở rộ, họ treo xuống đường hầm hoa trắng tím cuốn hút du khách.

khám phá

tỉnh Hồ Happo Nagano được bao quanh bởi các dãy núi và nằm ở độ cao 2.060m so với mực nước biển. Với một diện tích tương đối nhỏ, sở hữu Happo vẻ đẹp thiên thần của một hồ nước vẫn trong suốt năm, phản ánh các đỉnh núi cao hơn 3.000 mét.

vườn hoa tử đằng

Hitachi công viên ven biển nằm ở Ibaraki Prefecture nổi tiếng với hơn 4 triệu bông hoa nemophila. Vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm, khi hoa nở, các ngọn đồi trong công viên bao phủ bởi một màu xanh tím và đẹp hoang sơ. Ngoài ra, diện tích 190 ha của công viên cũng liên tục thay đổi màu sắc theo mùa.

Trong tháng hai, lễ hội ánh sáng tuyết đường Otaru ở Hokkaido, hàng trăm ngọn nến được thắp sáng trên kênh rạch trong thành phố. Cùng với những bức tượng đèn lồng và tuyết, nơi lung linh như trong truyện cổ tích.

Tottori-sakyu là những cồn cát lớn nhất của Nhật Bản với chiều dài 16 km, 2 km rộng. Những đụn cát ở đây là một hỗn hợp của cát và tro núi lửa gần 100.000 năm, sau đó được hình thành bởi gió biển. Khách du lịch đến tham quan có thể trải nghiệm cưỡi lạc đà hoặc cát trượt băng.

du lịch phú quốc

Trang trại Tomita Hokkaido 3 nơi hoa oải hương được trồng khu vực phía đông, ruộng vườn Sakiwai hoa oải hương truyền thống. Sakiwai lĩnh vực riêng có 4 loại của hoa oải hương được trồng theo hàng, tạo thành một tấm thảm hoa đầy màu sắc.

Ainokura làng cổ nổi tiếng của Di sản Thế giới của UNESCO của Nhật Bản. Phong cách nhà Gassho truyền thống lâu đời nhất đã ở đây khoảng 400 năm. Ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến ​​trúc Nhật Bản cổ đại không có móng tay thiết kế mái nhà cùng dốc để ngăn chặn sự tích tụ của nước mưa và tuyết.

Không chỉ sở hữu hàng trăm thửa ruộng bậc thang đẹp, thị trấn Ini TANADA ở Hiroshima cũng được biết đến bởi những hạt gạo ngon. Nó cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến trồng lúa, thu hút nhiều khách du lịch.

Các vườn tại Bảo tàng Adachi ở Shimane nghệ thuật được coi là bức tranh sinh động của Nhật Bản và là một trong những khu vườn đẹp nhất tại đất nước mặt trời mọc. Adachi Zenko Ông thành lập bảo tàng vào năm 1980 để đáp ứng niềm đam mê nghệ thuật và cả khu vườn Nhật Bản.

Tại chân núi Phú Sĩ là một thảm hoa với hơn 800.000 cây nở shibazakura đầy màu sắc như hồng, trắng, tím. Mỗi năm, khi những bông hoa đầu tiên vừa chớm nở khi hàng ngàn du khách đổ xô đến khu vực Great Lakes để tham gia vào lễ hội Fuji Shibazakura. Năm nay dự kiến ​​bông hoa đầu tiên sẽ nở vào ngày 18/4.

Senganen Công viên nằm dọc theo bờ biển phía bắc của trung tâm thành phố Kagoshima. Nó giống như một Nhật Bản thu nhỏ với những con suối, ao hồ nhỏ, đền thờ và thậm chí cả một rừng tre. Từ đây, du khách có thể xem các núi lửa Sakurajima và Kagoshima Bay.

Xem thêm: Những địa điểm đẹp tựa thiên đường trên Trái đất

1 thought on “Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại Nhật Bản”

  1. Pingback: Sức hấp dẫn của hang Sơn Đoòng - Trang Du Lịch

Leave a Reply