Khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc qua các mùa

vẻ đẹp mong manh của cây cánh hoa anh đào mùa xuân quay cuối mùa hè màu vàng hoặc màu đỏ rực rỡ trong mùa thu như một lời mời gọi du khách trên khắp đất nước kim chi.
Du khách sẽ có nhiều kinh nghiệm khi đến thăm Hàn Quốc trong bất cứ mùa nào trong năm, tuy nhiên, mùa đông lạnh hay mùa hè nóng.

món ngon điểm đẹp

mùa xuân

du-lich-han-quoc-gia-re-chat-luong
Khác với Việt Nam, mùa xuân Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng Ba đến đầu tháng với ôn đới và dễ chịu. Đây là thời điểm lý tưởng để thưởng thức tất cả các loại hoa anh đào, liên kiều, mộc lan và hoa tử đinh hương nở rộ trên các đường phố, các khu vườn.

Để Seoul, bạn sẽ ngạc nhiên trước những bông hoa nở tán anh đào trên đường hoa Yunjung-ro xung quanh tòa nhà quốc hội. Hai bên đường trồng hơn 1.400 cây anh đào khoảng 30-40 tuổi. Khoảng tháng tư hàng năm, con đường dài gần 6 km được chiếu sáng sức sống đón hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan và thưởng thức chương trình. Sắc màu hồng, màu trắng tinh khiết của hoa anh đào nở rộ phát sáng trong một góc trời, làm say đắm người.
Thật thú vị khi đi bộ dưới tán hoa, lắng nghe những âm thanh của sự pha trộn cuộc sống với tiếng chim hót và ngắm những đứa trẻ chơi vô tội, làm cho du khách cảm thấy cuộc sống yên bình.

Mùa hè
Mùa hè thường kéo dài từ tháng Sáu đến tháng 9. Giữa tháng Bảy đến giữa tháng tám là thời gian nóng nhất trong năm mặt trời. Du khách có thể hòa mình vào bãi biển Haeundae ở Busan, 2 thành phố lớn nhất của Hàn Quốc, được bao quanh bởi các dãy núi xanh thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp.
Du khách có thể thưởng thức hoa trà bất cứ nơi nào trong thành phố. Phong cảnh đẹp và người dân địa phương hiếu khách thân thiện, làm Busan đã trở thành một điểm đến nghỉ mát nổi tiếng vào mùa hè vì nó sở hữu những bãi biển nổi tiếng nhất và đẹp nhất của Hàn Quốc.

du lịch phú quốc
Ngoài ra khu vực này có nhiều suối nước nóng gần bãi biển và nhiều sự kiện như Haeundae hoan Sand, Festival biển Busan và các cuộc thi bóng chuyền bãi biển trên thế giới. Thường vào đầu mùa hè, lễ hội điêu khắc trên cát với những người nổi tiếng, lâu đài là showcase rất hấp dẫn các hoạt động chơi trượt cát … thu hút du khách gần xa về.

mùa thu
Mùa thu kéo dài từ tháng chín đến tháng 11. Trong ngày một mặt trời ấm áp vừa ý và thời tiết lạnh vào ban đêm. Các ngọn núi và đường bắt đầu được bao phủ bởi thảm đỏ lá rất ấn tượng. Thú vị nhất là trong tham quan Naejangsan đầu, Jeongeup-si, Jeollabuk-nai. Ngọn núi này là một điểm đến du lịch là rất phổ biến trong mùa thu. Toàn bộ cảnh quan xung quanh núi bao phủ với vàng Naejangsan tươi và rạng rỡ đỏ rập rừng RAM. Nó đã trở thành một công viên quốc gia.
Bên trong công viên, đường bên ngoài những chiếc lá thu vàng cũng có thác nước rất đẹp Geumseon Dodeok Falls và Falls. Ngoài ra, dọc theo thung lũng có hai ngôi đền và Naejangsa Baekyangsa rất thanh bình và yên tĩnh.

Mùa đông
lạnh Hàn Quốc mùa đông và mùa khô, bắt đầu từ Tháng Mười Hai đến tháng 3. tuyết lớn ở khu vực phía bắc và phía đông đất nước làm cho nó một điểm lý tưởng để trượt tuyết và trượt tuyết.
Yongpyong biết đến như một ski resort phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Khu trượt tuyết này nằm ở độ cao 700 đến 1.100 mét với 31 dốc trượt tuyết cho cả hai mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm với các chuyên ngành giải trí này. Yongpyong Resort được gọi là “dãy núi Alps của Hàn Quốc” và có tới các sự kiện quốc tế lớn.

Xem thêm: Những thành phố lãng mạn nhất thế giới

1 thought on “Khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc qua các mùa”

  1. Pingback: Những công trình nổi tiếng của Sài Gòn - Trang Du Lịch

Leave a Reply