4 Ngày khám phá, du lịch Đà Nẵng

Ngày 01: Hà Nội – Đà Nẵng (ĂN: Ăn trưa, tối)
Đến sân bay Nội Bài đáp chuyến bay 501 lúc 6:45 VJ. Bán đảo Sơn Trà
07:45: Đến Đà Nẵng, bạn truy cập vào bán đảo Sơn Trà, với những ngôi đền đẹp và phẩm giá, hương và lễ tại chùa Linh Ứng, với nhiều tượng La Hán, tiếp tục cuộc hành trình đến với độc đáo trong không gian cổ xưa – Một khu văn hóa du lịch là đặc trưng phân biệt giới tâm hồn Việt, đoàn ăn trưa tại nhà hàng trên trang web Space Rococo, được nghỉ ngơi.
Chiều: bãi biển miễn phí Khê. Ăn tối tại nhà hàng, sau đó bạn có thể tự do đi lang thang trong đêm xem biển Mỹ Khê

>>Khám phá Việt Nam

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG – TỰ DO tắm OR CHAM ISLAND TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: ăn sáng tại san.Cu Chàm
0830: Xe đưa đoàn đến bãi biển Mỹ Khê, ăn trưa tại nhà hàng nhóm.
Lựa chọn thêm: Nếu bạn chọn để thăm người Chăm, đoàn công tác của bãi biển Cửa Đại, quý khách lên tàu tham quan đảo Cù Lao Chàm, bơi lội và ăn trưa tại Cham sau đó xe đưa đón đến bến và Đà Nẵng (Bạn Lựa chọn thêm: thêm 450.000 người Chăm)
Chiều: Quý khách tự do thư giãn và bơi. Ăn tối tour du lịch xe buýt tại một nhà hàng, một tour du lịch xe buýt và tour du lịch mua sắm tại 1 không gian rất riêng và đặc trưng ở Đà Nẵng nằm trên bờ sông Hàn – Đà Nẵng và đồ lưu niệm.
Tối: Nghỉ tại Đà Nẵng (khách sạn nằm trên Bãi biển Mỹ Khê).

quang-binh

NGÀY 03: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ (Ăn sáng, tối)

>>Du lịch Chiang Mai tham dự lễ hội Hoa Đăng

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. 07h30 Quý khách tham quan khu du lịch Bà Nà Suối Mơ, trên cáp treo dài nhất của Việt Nam lên núi – Với độ cao 1.487 m so với mực nước biển được coi là thiên đường của Bana còn lại và phổi của Trung ương. Bà Nà núi đến chân, bạn sẽ thấy một công trình cáp treo hiện đại trên hầu hết các loại với chiều dài hơn 5.000 m, “công trình cáp treo Bà Nà – Suối Mơ”. Đi cáp treo tham quan đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài. Suối Nai Visiting, Rainbow Falls, Phong độ tuyệt vời Nghinh, Vọng Nguyệt Lâu. (Bạn được tự do ăn trưa tại Bana)
15h30: tạm biệt Bana về lại Đà Nẵng. Ăn tối tại nhà hàng hay Kinh Green Island
Tối: Nghỉ tại Đà Nẵng (khách sạn nằm trên Bãi biển Mỹ Khê).

NGÀY 04: ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Hội An
Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do đi mua sắm thị trường Hàn Quốc hoặc tự do tắm biển.
11h00: Quý khách làm thủ tục kiểm tra, ăn trưa.
13h30: Đoàn lên xe đi tham quan khu du lịch Non Nước – Ngũ Hành Sơn tour du lịch leo núi Huyền Không, Chùa Tam Thai, Chùa Linh Ứng.
15h30: Tham quan phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới của UNESCO vào tháng 11/1999, tham quan Hội quán Phước Kiến (hoặc Hội trường Quảng Đông), Chùa Cầu Nhật Bản, nhà cổ Tấn ký (hoặc Phùng Hưng ngôi nhà cũ).
15:00: Lái xe đến sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay lúc 16h55 VJ524 của bạn. 17h55 đến Sân bay Quốc tế Nội Bài. Xe đón trở lại Hà Nội, tour du lịch kết thúc Trung

Xem thêm :Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply